PARÍSARmýslan

miðvikudagur, september 21, 2005

Mýslan stefnir á atvinnumennsku í keilu gott fólk!

Jæja þá, ég var bara ekkert svo slæm í keilu eftir allt saman! Ég tapaði allavega ekki því það var ótrúlegt en satt....stelpa sem var lélegri en ég með mér í liði. Í fyrsta leiknum byrjaði ég svakalega vel og ég heyrði strákana í sama liði hvíslast á um að ég væri bara soldið góð.. Ætli þeir hafi verið hræddir???? En stuttu seinna missti ég mig og það má segja að ég hafi "lost my touch." Já því miður. Mig langaði samt að koma því á hreint að ég er greinilega ekki svona hræðilega slæm eins og ég hélt...
xxx til allra :)
Ps. Ingibjörg...Ég var að skoða nýju myndirnar á Barnalandi. Hann er sannarlega gullmoli. Síbrosandi og verður sætari með hverjum deginum! ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home